Chọn Hoa Phong Thủy Theo Mệnh Để Thu Hút Tài Lộc Và May Mắn

Hiện nay, hoa không những mang lại giá trị trang trí cao mà còn chứa đựng ý nghĩa phong thủy. Một số loài hoa mang ý nghĩa trưng cầu tài vượng, bình an cho gia chủ. Vì thế mà có rất nhiều loài hoa được sử dụng trang trí trên bàn làm việc, không những tạo điểm nhấn cho không gian mà còn giúp gia chủ tăng thêm vượng khí. Hãy cùng dienhoahcm.com tìm hiểu xem loài hoa phong thủy theo mệnh nào thích hợp để trang trí bàn làm việc nhưng vẫn mang ý nghĩa phong thủy nhé.

Chọn hoa phong thủy theo mệnh

Chọn hoa theo ý nghĩa

Theo dân gian ngũ hành, việc lựa chọn các loài hoa tương sinh với mệnh của gia chủ giúp tăng vượng khí cũng như mang đến sự tốt đẹp. Nếu không cẩn thận chọn lựa, vô tình sử dụng loài hoa mang bản mệnh tương khắc sẽ gây nguy hiểm cho người chủ.

Mệnh Hỏa : đối với mệnh Hỏa thì đa số có cá tính hấp tấp và vội vã, chính vì thế nên sử dụng những loài hoa giúp gia chủ bình tâm cũng như cẩn trọng suy xét. Các loài có màu sắc rực rỡ như cam, đỏ hoặc hồng sẽ giúp người mệnh Hỏa khắc phục được khiếm khuyết này. Các loại hoa hồng môn đỏ, cẩm nhung đỏ hoặc sen đá sẽ phù hợp cho mệnh Hỏa.

Mệnh Kim : những người thuộc bản mệnh này thường có tố chất lãnh đạo vì thế mà tham vọng rất cao. Đặc biệt là khả năng tập trung cao và có ý chí. Vì vậy mà các loại hoa có tính mềm mỏng và dịu dàng sẽ trung hòa được tính cách. Hoa lan, hoa thủy tiên hoặc sen đá sẽ phù hợp với người bản mệnh Kim.

Mệnh Thủy : Người mệnh Thủy cương trực và ngay thẳng. Vì thế mà các loài hoa có gam màu như xanh hoặc đen sẽ đem lại tài vận cũng như điều hòa khí huyết cho người mệnh Thủy. Các loài hoa như cẩm nhung trắng, lan hồ điệp hoặc hoa hồng đen sẽ tốt cho gia chủ mệnh Thủy.

Mệnh Thổ : là yếu tố Đất cho nên người mệnh Thổ có tính cách trầm và điềm tĩnh. Các loài hoa có màu sắc tương sinh mệnh Thổ như hồng môn đỏ hoặc hoa trạng nguyên sẽ tốt cho người mệnh này. Đồng thời các loại chậu trồng cây chỉ được sử dụng bằng sức, tránh dùng nhựa hoặc chất liệu khác.

Mệnh Mộc : Đối với người mệnh Mộc thì các loài hoa có màu sắc tương sinh sẽ đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Các loài hoa phù hợp là cây thủy sinh, cây trầu bà hoặc các loại sen đá.

Chọn hoa theo ý nghĩa

Ngoài việc sử dụng các loài hoa tương sinh với ngũ hành, cũng có một số loại hoa có thể sử dụng cho tất các các mệnh mà vẫn mang ý nghĩa tốt.

Cây trầu bà đế vương đỏ thích hợp trong việc giải tỏa căng thẳng và giảm bớt mệt nhọc. Đặc biệt lá cây trầu bà có khả năng sàng lọc không khí rất tốt, khi đặt ở nơi làm việc sẽ giúp tăng khả năng tập trung từ đó công việc sẽ thuận lợi.

Hoa tiểu môn có rất nhiều màu sắc phù hợp với từng bản mệnh ngũ hành. Đây là loài hoa tượng trưng cho sự may mắn và thuận lợi. Khi trưng ở bàn làm việc sẽ giúp tạo điểm nhấn cũng như mang lại may mắn cho gia chủ.

Hoa hướng dương không chỉ mang lại vẻ đẹp độc đáo mà còn đem tới tài lộc. Trong phong thủy, hoa hướng dương có ý nghĩa làm ăn phát đạt và luôn gặp thuận lợi.

Trên đây là “những loài hoa phong thủy theo mệnh” và theo ý nghĩa nổi bất nhất và thích hợp trang trí ở phòng làm việc. Hy vọng qua bài đọc này giúp bạn đọc có thể mang lại may mắn trong công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *