Những vườn hoa đẹp nhất thế giới

Những vườn hoa đẹp nhất thế giới

Hoa là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Nếu bạn là người đam mê các loài hoa và thích đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng thì chắc chắn những vườn hoa đẹp nhất thế giới này sẽ khiến bạn phải mê mẩn.

Những vườn hoa đẹp nhất thế giới

Cánh đồng hoa hướng dương ở Tuscany, Ý

Nằm ở miền Trung của nước Ý, Tuscany được biết đến như là nơi khởi nguồn của phong cách văn hoá của thời kỳ phục hưng Italy. Với nhiều danh lam thắng cảnh cùng những di tích lịch sử và văn hoá, bạn sẽ khó có đủ thời gian để khám phá hết vẻ đẹp ở đây. Nổi tiếng bình yên và phong cảnh đẹp như tranh, Tuscany còn được ví như bức tranh tuyệt mỹ làm say lòng người với những cánh đồng hoa hướng dương bát ngát khoe sắc thắm dưới ánh mặt trời. Đây cũng chính là bối cảnh của bộ phim lãng mạn nổi tiếng “Under the tuscan Sun”.

Những vườn hoa đẹp nhất thế giới

Tuscany còn được ví như bức tranh tuyệt mỹ làm say lòng người

Sự vận động của hoa hướng dương theo hành trình của mặt trời trong ngày từ Đông sang Tây nên hướng dương là loài hoa biểu tượng của sự hướng thượng, hướng tới điều tốt đẹp hơn, đồng thời nó cũng được coi là biểu tượng của sự chung thủy, trọng nghĩa khí và trung thành. Và nơi tuyệt vời nhất để ngắm loài hoa này chính là ở Tuscany. Những cánh đồng hướng dương trải khắp vùng và nở rộ vào giữa mùa hè, trong những ngôi làng thời trung cổ nằm trên đỉnh các ngọn đồi. Dưới ánh mặt trời, hoa hướng dương nở rộ khoe sắc thắm, ong bướm bay lượn khắp bầu trời hòa trong bản giao hoà của trăm tiếng chim ca.

Cánh đồng hoa oải hương ở Mayfield, Banstead, Anh

Vào khoảng tháng 8, nông trại Mayfield nằm ở ngoại ô London (Anh) bao trùm một sắc tím quyện với mùi hương đặc trưng của Oải hương. Có diện tích khoảng 4000m2, Mayfield được chia ra làm 3 khu vực: phần đất rộng nhất là nơi dành để trồng hoa, một phần đất thì dùng làm nhà kho chứa hoa sau khi thu hoạch và một khu vực nhỏ bán đồ lưu niệm. Đến đây, du khách có thể tự len lỏi vào những luống hoa, hái cho mình những bông hoa thơm ngát, nghỉ ngơi thư giãn ở những khu vườn quanh đó hay đơn giản chỉ là ngắm nhìn cảnh vật vô cùng lãng mạn xung quanh.

Những vườn hoa đẹp nhất thế giới

Nông trại Mayfield nằm ở ngoại ô London (Anh) bao trùm một sắc tím

Cánh đồng hoa dại ở vườn quốc gia Mount Rainier, Mỹ

Vườn quốc gia Mount Rainier là địa danh được đông đảo du khách yêu thích khi du lịch đến xứ sở cờ hoa. Nơi đây có một vườn hoa đẹp như xứ sở thần tiên. Nơi đây là sự kết hợp của vô số loài hoa như sim tím, thuỷ tiên vàng,… như một bức tranh thiên nhiên xinh đẹp hút hồn bất cứ ai lạc vào nơi đây. Ngoài ngắm hoa, du khách cũng có thể quan sát cuộc sống của những loài động vật quý hiếm sinh sống tại vườn quốc gia.

Những vườn hoa đẹp nhất thế giới

Vườn quốc gia Mount Rainier là sự kết hợp của vô số loài hoa

Vườn quốc gia Mount Raininer nằm ở phía Đông Nam thành phố Seattle, bang Washington là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, được mệnh danh là xứ sở thần tiên rực rỡ những cánh đồng hoa dại muôn màu tưởng như bất tận.

Thiên đường hoa phượng tím Pretoria giữa lòng Nam Phi

Hoa phượng tím mang vẻ đẹp mộng mơ và huyền ảo với ý nghĩa thương nhớ, thuỷ chung và chỉ khoe sắc rực rỡ mỗi khi mùa thu về. Vốn là thủ đô hành chính của Nam Phi, Pretoria còn được mệnh danh là “thành phố hoa phượng tím” với hàng chục ngàn cây phượng tim được trồng khắp các góc phố, nẻo đường, công viên,…được xem là một trong những vườn hoa đẹp nhất thế giới.

Những vườn hoa đẹp nhất thế giới

Hoa phượng tím mang vẻ đẹp mộng mơ và huyền ảo

Đến Pretoria mùa phượng tím, giữa tiết trời se lạnh để cùng nắm tay nhau dạo qua những góc phố, những con đường tím biếc yêu thương sẽ là trải nghiệm không thể nào quên với mỗi du khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *