Các loại hoa trang trí phòng khách đẹp lung linh (P2)

Các loại hoa trang trí phòng khách đẹp lung linh (P2)

Khuôn viên nhà ở không bao giờ vắng bóng màu xanh tươi mát của cỏ cây hoa lá. Các loài hoa sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà của bạn thêm bắt mắt. Những lọ hoa đẹp chính là điểm nhấn của căn phòng. Qua bài viết này, Dienhoahcm.com sẽ gợi ý cho các bạn các loài hoa trang trí phòng khách đẹp nhất để bạn có thêm nhiều lựa chọn nhé.

Các loại hoa trang trí phòng khách

Hoa Lavender

Hoa lavender chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với màu tím mộng mơ và những cánh hoa mong manh cùng hương thơm đốn tim bao người, chắc chắn loài hoa này sẽ đem căn nhà bạn đến vùng đất thần tiên.

Các loại hoa trang trí phòng khách đẹp lung linh (P2)

Lavender có màu tím mộng mơ và những cánh hoa mong manh 

Ngào ngạt hương thơm, sắc tím lãng mạn sẽ là một chiếc áo hoàn hảo cho gian phòng khách nhà bạn. Dùng loại hoa này trong phòng khách sẽ tạo nên sự tươi mát, giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thư thái và dễ chịu.

Hoa Phong Lan

Với những nhành hoa mỏng manh nhưng lại rất dẻo dai, Phong Lan rũ xuống như một thiếu nữ đang vuốt ve mái tóc của mình. Phong Lan là một loài hoa rất kén chọn khi chăm sóc nên lưu ý nho nhỏ cho các bạn là giá của mỗi cành lan cũng sẽ hơi ‘đắt’ một xíu. Tuy vậy, Phong Lan vẫn luôn được ưa chuộng trong không gian phòng khách nhất là khi trong những căn phòng có không gian rộng, sang trọng và có tông màu sáng thì quả thật, Phong Lan chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Các loại hoa trang trí phòng khách đẹp lung linh (P2)

Phong Lan luôn được ưa chuộng trong không gian phòng khách

Hoa Phong Lan, vừa là biểu tượng của khả năng sinh sản lại vừa là tượng trưng cho sự tìm kiếm những điểm hoàn hảo của cuộc đời. Trong phong thuỷ, Phong Lan chính là biểu tượng cho sự giàu sang và phú quý, nó giúp gia chủ mang đến nhiều vận khi tốt trong vấn đề tiền tài và sự nghiệp.

Hoa Mẫu Đơn

Mẫu đơn có cành hoa cao lớn, hoa nhiều cánh chen chút nở rộ tựa thanh xuân nhiệt huyết. Nhưng cánh hoa lại mềm, hoa tuy to nhưng lại trông không hề thô kệch và hơn hết mẫu đơn còn biểu trưng cho sự an yên. Mẫu đơn phù hợp với tất cả các loại bình và lọ cắm nếu như chúng ta biết phối hợp và tỉa cắt sao cho thân vừa với lọ. Bình mẫu đơn đặt giữa phòng khách sẽ làm cho không khí trở nên sống động cũng không kém phần thanh tao như thiếu nữ đang nhảy múa.

Các loại hoa trang trí phòng khách đẹp lung linh (P2)

Mẫu đơn phù hợp với tất cả các loại bình và lọ cắm

Trong phong thủy, hoa mẫu đơn chính là loại hoa biểu trưng cho cuộc sống thanh bình và cân bằng. Hoa mẫu đơn mang trong mình một sức sống mạnh mẽ và là phương thuốc có mùi hương vô cùng “thu hút” để chữa lành những vết thương tâm hồn. Bày hoa mẫu đơn trong phòng khách, đặc biệt là hoa màu hồng, có ý nghĩa chiêu gọi may mắn, tài vận và sự ấm êm cho bản thân và các thành viên khác trong gia đình.

Vậy là chúng ta đã điểm mặt qua những loại hoa trang trí phòng khách hoàn hảo để tô điểm cho gian phòng khách, rất mong các bạn có thể dễ dàng hơn trong “công cuộc” tìm kiếm những nàng thơ để trang trí cho mái ấm của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *