Quà tặng 20/10 cho bạn gái đảm bảo nàng nào cũng mê

Quà tặng 20/10 cho bạn gái đảm bảo nàng nào cũng mê

Ngày 20/10 là ngày tôn vinh những người phụ nữ xung quanh chúng ta. Những món quà gửi đến mẹ, bạn gái và những người thân yêu là không thể thiếu. Thế nhưng việc tặng quà sao cho thật ý nghĩa mà vẫn làm hài lòng bạn gái luôn là vấn đề đau đầu của cánh mày râu. Qua bài viết này, Dienhoahcm.com sẽ gợi ý cho bạn quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa mà đảm bảo nàng nào cũng mê.

Quà tặng 20/10 cho bạn gái

Tặng hoa

Phần lớn phụ nữ đều rất thích được tặng hoa. Vì thế, nếu vẫn chưa kịp nghĩ ra nên tặng món quà nào thì tặng hoa sẽ là lựa chọ hàng đầu và an toàn nhất cho các chàng trai. Những đoá hoa tươi thắm sẽ giúp trao gửi tình cảm của các chàng đến với cô gái mà bạn yêu thương. Tuy nhiên mỗi loại hoa lại mang một ý nghĩa riêng, vì thế bạn cũng nên chú ý khi chọn hoa tặng sinh nhật cho bạn gái để tránh việc bạn gái hiểu lầm rồi lại giận dỗi bạn. Những loại hoa phù hợp nhất để tặng sinh nhật bạn gái có thể kể đến hoa hồng, hoa hướng dương, hoa baby, hoa lan, hoa cẩm chướng,…

Quà tặng 20/10 cho bạn gái đảm bảo nàng nào cũng mê

Tặng hoa sẽ là lựa chọn hàng đầu vào dịp 20/10

Son môi

Con gái rất thích làm đẹp, và công việc hết sức quan trọng khi các nàng ra khỏi nhà đó là tô son. Việc thoa son khi ra đường sẽ giúp con gái trông tươi tắn và xinh đẹp hơn. Vì thế một cây son với màu son mà nàng yêu thích chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi đấy. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, nhái các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, thế nên khi mua son, bạn nên cẩn thận chọn mua son ở những cửa hàng mỹ phẩm có uy tín và lựa chọn thương hiệu mà nàng thích nhất nhé.

Quà tặng 20/10 cho bạn gái đảm bảo nàng nào cũng mê

Mọi cô gái đều thích thoa son

Nước hoa

Mọi cô gái đều thích hương thơm. Một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ là món quà tặng 20/10 cho bạn gái tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương. Hơn thế nữa, mỗi khi dùng tới mùi nước hoa này, nàng sẽ nhớ đến những kỉ niệm của 2 người, và mùi hương đó sẽ là dấu ấn riêng của 2 bạn.

Quà tặng 20/10 cho bạn gái đảm bảo nàng nào cũng mê

Một lọ nước hoa sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng phái đẹp

Trang sức

Trang sức là món quà tặng dành cho phái đẹp mà phái nữ ai cũng yêu thích. Trong ngày sinh nhật mà được tặng món trang sức xinh lung linh, chắc hẳn nàng sẽ thích mê và rất hạnh phúc cho mà xem. Hiện nay nhiều nhãn hàng trang sức đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã trang sức tặng cho bạn gái nhân dịp sinh nhật, vì thế các chàng trai sẽ không phải quá lo lắng về việc không biết tặng trang sức gì cho bạn gái mà làm nàng hài lòng nhé.

Quà tặng 20/10 cho bạn gái đảm bảo nàng nào cũng mê

Trang sức là món quà tặng dành cho phái đẹp mà phái nữ ai cũng yêu thích

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ có thể là món quà không quá đắt tiền nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn cũng là một cách độc đáo để gợi nhắc bạn gái nhớ về ngày mà 2 người gặp gỡ. Để ấn tượng hơn, bạn có thể khắc tên 2 người lên chiếc đồng hồ như một cách ghi dấu lại tình yêu của 2 người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đòng hồ cho bạn lựa chọn, từ hình thức đến chất liệu, màu sắc, mức giá cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình và bạn ấy.

Quà tặng 20/10 cho bạn gái đảm bảo nàng nào cũng mê

Đồng hồ là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn

Hi vọng với những gợi ý về quà tặng 20/10 cho bạn gái, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho ngày đặc biệt này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *