Chọn hoa trang trí phòng khách đẹp nao lòng

Chọn hoa trang trí phòng khách đẹp nao lòng

Hoa trở thành một món vật dụng trang trí phổ biến quen thuộc nhưng vẫn rất được ưa chuộng. Khuôn viên nhà ở không bao giờ có thể vắng bóng màu xanh tươi mát của cỏ cây hoa lá. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết chọn hoa trang trí phòng khách như thế nào, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Dienhoahcm.com nhé.

Chọn hoa trang trí phòng khách

Hoa hồng

Hiếm có loài hoa nào chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc và thông điệp yêu thương như hoa hồng cam, đặc biệt là trong tình bạn. Hoa hồng cam mang sắc màu nhẹ nhàng và bay bổng, nên hoa hồng cam mang hình hài của một tình cảm trong sáng và thuần khiết.

Chọn hoa trang trí phòng khách đẹp nao lòng

Hoa hồng chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa

Màu đỏ của hoa hồng còn được biết đến như là sự khát vọng, nhiệt tình cùng đam mê. Nếu dùng hoa hồng cam để trang trí trong phòng khách, bạn nên kết hợp hoa hồng với các loại hoa khác để tạo nên sự hài hoà nhé.

Hoa Lily

Hoa Lily hay còn được gọi là hoa bách hợp. Hai chữ “bách hợp” mang ý nghĩa hoà hợp, tốt đẹp. Chính vì ý nghĩa ngay từ cái tên nên hoa bách hợp thường được dùng để làm hoa trang trí lễ cưới.

Chọn hoa trang trí phòng khách đẹp nao lòng

Hoa lily có nhiều màu sắc đa dạng

Nhiều thế kỉ trước, các quốc gia châu Âu thường sử dụng những hình vẽ cách điệu của hoa bách hợp để làm huy hiệu biểu tượng cho các dòng họ quyền lực hoặc may trên áo của các thành viên trong hoàng gia. Vì thế nên đến ngày nay hoa bách hợp còn được xem là biểu tượng của sự giàu sang, quý phái và quyền uy. Thế nên hoa lily cũng rất phù hợp để trang trí phòng khách nhà bạn.

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng đẹp dịu dàng, mong manh nhưng vô cùng quyến rũ, nên nó đại diện cho sắc đẹp và tình yêu của người phụ nữ. Hoa cẩm chướng là quà tặng thể hiện sự ái mộ, tôn kính đến người phụ nữ. Cẩm chướng đa dạng về màu sắc nhưng lại có hình dáng khá nhỏ nhắn phù hợp với những cô gái trẻ. Bạn có thể kết hợp hoa cẩm chướng với hoa salem tím hoặc trắng để tạo điểm nhấn cho bình hoa nhà bạn.

Chọn hoa trang trí phòng khách đẹp nao lòng

Hoa cẩm chướng đẹp dịu dàng, mong manh nhưng vô cùng quyến rũ

Hoa đồng tiền

Với những cánh hoa xoè rộng duyên dáng, màu sắc tươi tắn nhưng không kém phần mạnh mẽ, phóng khoáng. Hoa đồng tiền là biểu tượng cho sự sung túc, vẻ đẹp và điều kỳ diệu. Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu lại có một ý nghĩa riêng.

Chọn hoa trang trí phòng khách đẹp nao lòng

Hoa đồng tiền có màu sắc rực rỡ

Hoa baby

Hoa baby bé như những bông hoa tuyết. Hoa baby tạo cảm giác thuần khiết và ngây thơ bởi vẻ đẹp mỏng manh, trang nhã mà nó mang lại. Hoa baby có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, hồng,..Tuy nhiên phổ biến nhất ở Việt Nam là hoa baby có màu trắng tinh khiết. Hoa baby mang mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng cuốn hút người thưởng thức. Hoa baby sinh trưởng tốt trong điều kiện nóng ẩm, vì thế hoa baby rất phổ biến ở nước ta. Hoa baby có thể làm chậu cây để bàn hoặc trồng trong nhà hay ban công. Ngoài ra người ta thường dùng hoa baby để cắm kèm với những loài hoa khác như hoa hồng, hoa ly,..để tổng thể trông đẹp mắt và hài hoà hơn.

Chọn hoa trang trí phòng khách đẹp nao lòng

Hoa baby mang vẻ đẹp thuần khiết và ngây thơ

Hi vọng với những gợi ý về chọn hoa trang trí phòng khách của chúng tôi, các bạn sẽ có những lọ hoa đặt trong phòng khách thật đẹp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *