Những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử

Những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử

Hoa là món quà dành tặng những người thân yêu tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Những đoá hoa sẽ thay bạn gửi gắm những tình cảm không thể nói thành lời đến người mẹ thân yêu, người đã tảo tần vất vả nuôi con khôn lớn. Dienhoahcm.com đã tổng hợp những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử, chắc chắn khi nhận được những bó hoa này, mẹ của bạn sẽ rất hạnh phúc đấy.

Những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng đẹp dịu dàng, mong manh nhưng vô cùng quyến rũ, nên nó đại diện cho sắc đẹp và tình yêu của người phụ nữ. Hoa cẩm chướng là quà tặng thể hiện sự ái mộ, tôn kính đến người phụ nữ. Nhưng ngoài ra, hoa cẩm chướng sẫm màu lại mang ý nghĩa tình yêu đơn phương không được đáp lại. Vì thế hoa cẩm chướng thường được dùng để truyền tải những tâm tư tình cảm không thể nói thành lời đến với đối phương. Ở Mỹ, hoa cẩm chướng được chọn để đại diện cho ngày của Mẹ.

Những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử

Hoa cẩm chướng đẹp dịu dàng, mong manh nhưng vô cùng quyến rũ

Lan Hồ Điệp

Hoa lan mang vẻ đẹp quý phái và thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà bạn. Lan Hồ Điệp không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa may mắn, sung túc và hạnh phúc. Khi tặng mẹ hoa Lan hồ điệp, mang hàm ý mong muốn mẹ sẽ luôn khỏe mạnh và mong muốn những điều tốt nhất đến với mẹ kính yêu.

Những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử

Tặng lan hàm ý mong muốn mẹ sẽ luôn khỏe mạnh 

Hoa cẩm tú cầu

Những cánh hoa cẩm tú cầu mỏng manh xếp nếp gần nhau, tạo thành một khối cầu hoa xinh xắn và mạnh mẽ. Hoa cẩm tú cầu là loài hoa tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành, nên đây chắc chắn sẽ là món quà dành cho mẹ vô cùng ý nghĩa. Ngoài ra hoa cẩm tú cầu còn rất được ưa chuộng làm hoa trang trí và hoa gửi tặng vào những dịp lễ đặc biệt.

Những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử

Hoa cẩm tú cầu là loài hoa tượng trưng cho lòng biết ơn

Một điều thú vị ở hoa cẩm tú cầu là khả năng đổi màu của mình, trong một chu kỳ hoa nở, hoa có thể đổi màu sắc từ màu trắng sang xanh, rồi đến hồng sang tím. Điều này tượng trưng cho các cung bậc cảm xúc của trái tim. Những cảm xúc ấy cũng như tầm lòng của người mẹ, hạnh phúc khi con vui, đau buồn khi con thất bại, lo lắng khi con ốm đau và hạnh phúc khi thấy con thành công.

Hoa hồng

Phía sau những cành hồng mong manh, khoe sắc thắm là những chiếc lá sẫm màu và những chiếc gai nhọn. Những chiếc gai nhọn để bảo vệ bông hoa khỏi tay người hái, như tấm lòng người mẹ luôn bảo bọc và che chở cho con bước qua những cám dỗ của cuộc đời để con luôn toả sáng rực rỡ nhất.

Những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử

Những cành hồng mong manh, khoe sắc thắm là món quà ý nghĩa gửi đến mẹ

Khi tặng hoa hồng vào ngày của mẹ, nhữung đoá hoa hồng sẽ giúp bạn thổ lộ rằng, con cảm ơn mẹ vì những tháng năm chăm sóc, nuôi dạy con. Tuy mẹ nghiêm khắc nhưng nhờ vậy mà con nên người.

Hoa ly

Hoa ly là loài hoa nhận được khá nhiều sự ưu ái trong ngày của Mẹ. Bởi chính vẻ đẹp thanh cao, đài các và rất đỗi sang trọng mà hoa ly mang lại. Chỉ cần một bình hoa ly sẽ khiến không gian trong phòng trở nên bừng sáng, thêm cả hương thơm nồng nàn mà hoa ly mang lại sẽ giúp mẹ cảm thấy rất thư thái.

Những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử

Hoa ly cũng là loài hoa được ưa chuộng dành tặng mẹ

Mẹ đã vượt qua bao khó khăn, thử thách và chịu nhiều vất vả để nuôi con khôn lớn. Vì thế nên những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử này sẽ giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn đến mẹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *