Top 3 loài hoa xin lỗi chân thành dành tặng mẹ/bạn gái

Top 3 loài hoa xin lỗi chân thành dành tặng mẹ/bạn gái

Hoa là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong các dịp kỷ niệm hoặc những ngày lễ trong năm. Mỗi loài hoa lại mang những ý nghĩa khác nhau, có những loài hoa dùng để chúc mừng, lại có những loài hoa dùng để gửi gắm lời xin lỗi đến người nhận. Vậy nhũng loài hoa xin lỗi là hoa gì? Hãy cùng Dienhoahcm.com tìm hiểu 3 loài hoa mang ý nghĩa xin lỗi chân thành nhất nhé.

Những loài hoa xin lỗi

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu mang một vẻ đẹp yêu kiều, không trộn lẫn với bất kỳ loài hoa nào khác. Theo một truyền thuyết của Nhật Bản, một vị hoàng đế đã dùng những bó hoa cẩm tú cầu để gửi lời xin lỗi đến gia đình người con gái mà ông yêu. Mãi mãi về sau, những bông hoa đã xem như là một đại diện của tình cảm chân thành, cho dù niềm vui hay nỗi buồn. Loài hoa này có cánh hoa mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn nho nhỏ. Hoa cẩm tú cầu là loài hoa xin lỗi mang thông điệp về lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành.

Top 3 loài hoa xin lỗi chân thành dành tặng mẹ/bạn gái

Hoa cẩm tú cầu mang một vẻ đẹp yêu kiều

Hoa dạ lan hương

Nếu tâm trạng bạn quá mệt mỏi chỉ cần ngắm nhìn những luống dạ lan hương khoe sắc nhẹ nhàng thôi hay đắm chìm vào thế giới những màu sắc nhẹ nhàng bay bổng thì những buồn phiền của bạn sẽ vơi bớt đấy.

Hoa dạ lan hương như nỗi buồn của người con gái mang nhiều tâm sự quá, mà sống gấp gáp quá, vì sợ ngày mai nắng lên thì chẳng ai hiểu mình, nên phải cố mà phô bày hương sắc. Nhưng sắc thì mỏng manh trong đêm chẳng ai thấy, còn hương thì quá nồng để mà cảm nhận, để mà thấu hiểu.

Top 3 loài hoa xin lỗi chân thành dành tặng mẹ/bạn gái

Hoa dạ lan hương là loài hoa mang thông điệp xin lỗi

Ngoài ra hoa dạ lan hương còn mang một nổi buồn sâu thẳm bắt nguồn từ câu chuyện của nó, nó mang trong mình sự yêu thương, ganh ghét và cũng là sự hối hận. Thế nên đây cũng là loài hoa mang thông điệp xin lỗi chân thành.

Hoa hồng trắng

Màu trắng luôn gắn liền với sự tinh khiết và tình cảm chân thành. Tương tự hoa hồng đỏ và hầu hết những loại hoa hồng khác thì hoa hồng trắng cũng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Tuy nhiên, thứ tình yêu mà hoa hồng trắng đại diện là thứ tình yêu thuần khiết xuất phát từ sự chân thành và rung động của con tim.

Sắc trắng tinh khiết, dịu nhẹ của hoa hồng trắng như làm xoa dịu trái tim của một ai đó đang bị tổn thương. Hoặc đơn giản nếu thấy lòng mình quá rối bời, nếu thấy tâm chẳng được bình an hãy ngắm nhìn những bông hồng trắng để lòng an yên hơn.

Top 3 loài hoa xin lỗi chân thành dành tặng mẹ/bạn gái

Hoa hồng trắng đại diện cho tình yêu thuần khiết xuất phát từ sự chân thành

Những cánh hoa hồng thể hiện cho sự tái sinh và niềm hy vọng. Riêng hồng trắng đại diện cho hòa bình và sự tha thứ. Với một bó hoa hồng trắng xen lẫn một chút hồng sẽ là lời xin lỗi nhẹ nhàng, ngọt ngào nhất và mong muốn sự tha thứ chân thành từ những người bạn yêu quý.

Hi vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra hoa xin lỗi ưng ý nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *