Các loài hoa trang trí phòng khách đẹp lung linh (P1)

Các loài hoa trang trí phòng khách đẹp lung linh (P1)

Khuôn viên nhà ở không bao giờ vắng bóng màu xanh tươi mát của cỏ cây hoa lá. Các loài hoa sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà của bạn thêm bắt mắt. Những lọ hoa đẹp chính là điểm nhấn của căn phòng. Qua bài viết này, Dienhoahcm.com sẽ gợi ý cho các bạn các loài hoa trang trí phòng khách đẹp nhất để bạn có thêm nhiều lựa chọn nhé.

Các loại hoa trang trí phòng khách

Hoa hồng

Nhắc đến hoa hồng không ai quá xa lạ với loài hoa này, với vẻ đẹp kiểu sa, lộng lẫy, hoa hồng được mọi người ưu ái đặt cho cái tên Chúa tể của các loài hoa. Bạn có thể chọn phối nhiều màu sắc của hoa hồng lại cho không gian thêm phần sặc sỡ, hoa hồng phù hợp với tất cả các loại từ hộp gỗ, bình cổ cao, cổ thấp, nên dành cho những ai chọn hoa hồng rằng bạn có thể biến tấu rất nhiều kiểu dáng với những cành hồng làm cho không gian thêm phần tươi mới.

Các loài hoa trang trí phòng khách đẹp lung linh (P1)

Hoa hồng mang vẻ đẹp kiểu sa, lộng lẫy

Hoa hồng ít ai biết, không những là biểu tượng của tình yêu, giữ lửa hạnh phúc trong gia đình mà còn đem lại may mắn lâu dài cho gia chủ. Thân cây hoa hồng nhiều gai còn xua đuổi được tà khí xâm nhập. Nên có hoa hồng trong không gian của căn nhà, bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng lượng, tinh thần luôn minh mẫn, thư thái và nhẹ nhàng.

Hoa Lily

Lily – cái tên thật thanh tao và yểu điệu, rất mê hoặc lòng người với vẻ đẹp của nó, nên loài hoa này rất được lòng người tiêu dùng. Lily là một trong các loài hoa trang trí phòng khách, thích hợp với những chiếc bình có phần hơi lớn và cổ cao để phần nào cân xứng và tôn lên được vẻ đẹp của những cánh hoa to nhưng mỏng manh, quý phái của hoa. Hãy kết hợp 4-5 cành cùng với những màu sắc mà Lily sở hữu để tô điểm thêm cho căn phòng của bạn.

Các loài hoa trang trí phòng khách đẹp lung linh (P1)

Hoa lily mang vẻ đẹp sang trọng và tao nhã

Hoa Lily là loại hoa tượng trưng cho Sắc đẹp – Đức hạnh – Thanh cao, nên không có gì khó hiểu khi các bà, các mẹ và các chị em phụ nữ rất ưa chuộng loài hoa này, mặc dù chưa biết được ý nghĩa này từ bên trong nhưng thoạt nhìn đã thấy rất có duyên lại thu hút và thanh nhã.

Hoa sen

Là người Việt Nam, ắt hẳn không ai xa lạ gì với nhành hoa Sen – loài quốc hoa của đất nước. Sen e thẹn khi còn búp và trở nên rất rực rỡ, kiêu hãnh khi nở rộ ở bất kì điều kiện nào. Nếu bình hoa nơi phòng khách có sự kết hợp cân bằng giữa búp và sen nở thì còn gì bằng! Bình sen sẽ tạo nên một không gian có phần truyền thống những cũng không kém phần sang trọng trong gian phòng của gia đình.

Các loài hoa trang trí phòng khách đẹp lung linh (P1)

Hoa sen thích hợp với những không gian có phần truyền thống

Bạn biết gì không ? Tại Việt Nam, hoa sen đứng đầu bảng trong danh sách những loại hoa cây cảnh mang đến tài lộc và thịnh vượng. Sen là biểu trưng của sự hoàn hảo, thuần khiết và đặc biệt được ưa chuộng trong phong thủy phòng khách. Hoa sen sẽ mang đến sức khỏe dồi dào, tạo lập được những trường khí cân bằng và sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà cùng với những luồng từ trường lành mạnh đáng quý.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được loại hoa trang trí phòng khách ưng ý nhé. Nếu còn muốn có thêm nhiều lựa chọn hơn, hãy đón xem phần 2 nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *