3 loại hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thuỷ

3 loại hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thuỷ

Người mệnh Thuỷ mang những nét đặc trưng của nước: thiên về nghệ thuật và cái đẹp. Nhìn chung, những người mạng Thuỷ khá thông minh, có tài ngoại giao và thuyết phục người khác. Lựa chọn hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thuỷ sẽ giúp họ bớt lo nghĩ và kiên trì thực hiện, theo đuổi những mục tiêu đã đề ra, sớm gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Hoa để bàn phù hợp với người mệnh thuỷ

Hoa cát cánh

Cây hoa cát cánh có thân mỏng và những bông hoa mang hình dáng của chiếc chuông hình sao nhỏ nhắn màu xanh lam, nhờ vẻ đẹp ngot ngào ấy mà hoa cát cánh thường được chọn làm hoa tặng người yêu để thể hiện tình cảm trong sáng và ngây thơ của các cặp đôi. Loài hoa màu tím này được nhiều người yêu thích trồng trong khu vườn nhà bởi những cánh hoa mang hình dáng ngôi sao được xem là hình ảnh của sự may mắn và thành công . Hoa cát cánh mọc dại đầy mạnh mẽ còn là được xem là loài hoa đại diện cho những cô gái có vẻ ngoài yếu đuối nhưng vẫn luôn vượt qua cám dỗ của cuộc sống và giữ được tâm hồ thanh tao, thánh thiện cùng tình yêu thủy chung, son sắt, biết nhẫn nhịn và chờ đợi hạnh phúc tìm đến với mình. Và đó cũng là một trong những ý nghĩa nổi bật của hoa cát cánh, loài hoa màu tím nhỏ nhắn là biểu tượng của sự khiêm nhường, lòng kiên định và thủy chung trước sau như một không hề đổi thay.

3 loại hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thuỷ

Hoa cát cánh như chiếc chuông hình sao nhỏ nhắn màu xanh lam

Hoa sen đá nâu

Các loại cây cảnh đều có ý nghĩa riêng trong phong thuỷ và ý nghĩa của hoa sen đá nâu cũng được rất nhiều người quan tâm.

Trong phong thuỷ, sen đá nâu được cho là giúp mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu nó. Theo những chuyên gia phong thuỷ thì những chiếc cánh sen đá đan xếp vào nhau, nở bung tựa như đài sen của Quan Âm Bồ Tát, nên sen đá thể hiện sự may mắn và vinh hoa phú quý.

 

3 loại hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thuỷ

Sen đá nâu mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu

  • Trưng bày cây sen đá nâu phong thuỷ trong nhà thì may mắn và phúc lộc theo đó mà vào nhà, giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết và hoà thuận.
  • Đặt cây sen đá nâu ở văn phòng sẽ mang đến tài vận và sự gắn kết với đồng nghiệp, giúp công việc suôn sẻ, thuận lợi.

Ngoài ra khi đặt sen dá trong nhà, không chỉ giúp không gian nhà cửa thêm đẹp mà còn giúp bạn giảm stress. Do sen đá có đặc tính hút độc tố, các tia bức xạ gây hại từ các thiết bị điện tử, giúp bảo vệ sức khoẻ.

Hoa cát tường

Tên gọi tiếng Anh của hoa cát tường là Eutroma, trong tiếng Hy Lạp cổ đại. Từ Eutroma có 2 thành phần: “Eu” có nghĩa là tốt lành và “troma” có nghĩa là miệng.

Hoa cát tường có nhiều màu sắc, ý nghĩa của hoa cát tường mỗi màu sắc lại mang những ý nghĩa khác nhau

Hoa cát tường màu tím: tượng trưng cho tình yêu và niềm hạnh phúc.

3 loại hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thuỷ

Hoa cát tường mang ý nghĩa tốt đẹp

Hoa cát tường đỏ: tượng trưng cho tình cảm sâu đậm, sự biết ơn từ tận trái tim.

Hoa cát tường vàng: Gửi đi thông điệp mạnh mẽ và rõ ràng về niềm vui.

Hoa cát tường cam: Tượng trưng cho tình bạn và sự tin tưởng. Là món quà hoàn hảo để dành tặng bạn bè hoặc đồng nghiệp vào những dịp kỷ niệm.

Hoa cát tường xanh: Tượng trưng cho sự giàu có, tiền bạc và của cải

Hi vọng qua bài viết về hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thuỷ, các bạn sẽ chọn được loại cây ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *