Lợi ích của trà hoa hồng đối với sắc đẹp

Lợi ích của trà hoa hồng đối với sắc đẹp

Hoa hồng không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và sắc đẹp. Chứa nhiều vitamin và khoáng chất, trà hoa hồng được xem là loại thảo dược giúp làm đẹp từ da đến tóc và các bộ phận khác bên trong cơ thể. Việc uống trà hoa hồng được xem là cách thức hấp thu dưỡng chất từ hoa hồng hiệu quả và dễ dàng áp dụng nhất. Cùng Dienhoahcm.com tìm hiểu những lợi ích của trà hoa hồng đối với sắc đẹp là gì nhé.

Lợi ích của trà hoa hồng đối với sắc đẹp

Trà hoa hồng làm đẹp da chống lão hoá

Cánh hoa hồng có chứa rất nhiều vitamin A và E giúp giữ ẩm và làm săn chắc da, hạn chế sự xuất hiện của quầng thâm và nếp nhăn. Ngoài ra, hoa hồng còn là nguồn cung cấp vitamin C vô cùng dồi dào vốn được biết đến với đặc tính chống oxy hóa. Thậm chí lượng vitamin C trong 1 bông hoa hồng còn được cho là nhiều hơn so với lượng vitamin C có trong 6 quả cam. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng vitamin C được hấp thụ qua thực phẩm tốt hơn nhiều so với nguồn vitamin C từ viên uống. Do đó, trà hoa hồng chính là giải pháp cung cấp vitamin C lý tưởng nhất cho bạn.

Lợi ích của trà hoa hồng đối với sắc đẹp

Trà hoa hồng có nhiều lợi ích với sức khoẻ

Uống trà hoa hồng giúp hỗ trợ hoạt động của hệ thống miễn dịch và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen là loại protein giúp da và tóc khỏe đẹp. Trà hoa hồng cũng có chứa chất kháng viêm và ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn trứng cá. Các tinh chất trong trà hoa hồng cũng có thể cải thiện tình trạng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, hay làm dịu da bị dị ứng và đỏ rát.

Trà hoa hồng giúp thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể

Khả năng thanh nhiệt, giải độc, làm mát gan là lợi ích của trà hoa hồng không thể bàn cãi. Cụ thể, hoa hồng rất giàu chất xơ, nước và nhiều hợp chất giúp bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên uống trà hoa hồng 2-3 lần trong ngày sẽ giúp loại bỏ những độc tố có hại trong cơ thể giúp bạn cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm và thoải mái hơn.

Lợi ích của trà hoa hồng đối với sắc đẹp

Trà hoa hồng giúp thải độc cho cơ thể

Trà hoa hồng giúp giảm cân dễ dàng

Trà hoa hồng chứa lượng calo thấp và giúp tăng cường sự trao đổi chất. Nhờ vậy trà hoa hồng có thể làm giảm lượng mỡ trong cơ thể và ngăn không cho mỡ tích tụ ở các cơ quan nội tạng. Cơ thể bạn khi đó sẽ đốt cháy nhiều chất béo và bạn có thể đạt được mức cân năng lý tưởng mà mình muốn hướng tới.

Trà hoa hồng là thức uống lành mạnh và có thể thay thế cho những loại thức uống khác vốn không tốt cho sức khoẻ và cân nặng của bạn. Duy trì thói quen uống trà hoa hồng đều đặn có thể giúp bạn giảm cân một cách đáng kể.

Lợi ích của trà hoa hồng đối với sắc đẹp

Trà hoa hồng làm giảm lượng mỡ trong cơ thể, giúp giảm cân

Trà hoa hồng tăng sức đề kháng cho cơ thể

Trong cánh hoa hồng có chứa nhiều chất như vitamin C, carotene, các vitamin nhóm B, vitamin K, canxi, kali. Các chất này rất tốt cho hoạt động của tim, hệ tiêu hoá và cả hệ miễn dịch. Canxi có trong hoa hồng tác động đến quá trình trao đổi chất và tiêu hoá thức ăn làm lành lớp màng, kháng khuẩn và bù đắp lượng men thiếu hụt trong dạ dày và ruột. Kali tốt cho hoạt động của tim, cải thiện chức năng của tuyến nội tiết.

Với những lợi ích của trà hoa hồng trên, đây chính là gợi ý tuyệt vời cho những ngày bạn muốn thư giãn đấy!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *